วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

ufabetพันธมิตร ผี,ราชสีห์ วืด…’ซูมาเร่’ จนกระทั่งขออยู่กับลีลล์จนกระทั่งจบฤดู

ufabetพันธมิตร

บูบาค้างรี ซูมาเร่ จุดมุ่งหมายเสริมกองทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เชลซี กล่าวว่าเขาอยากได้อยู่กับลีลล์ถัดไปจนกระทั่งจบฤดูตอนอาทิตย์ก่อนหน้านี้ดาวรุ่งกลุ่ม

“ยี่ห้อสุนัข” กลายเป็นข่าวสารพันพัวกับสองกลุ่มยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แล้วก็ดูอย่างกับว่าเขาพอใจที่จะไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอย่างไรก็แล้วแต่ปัจจุบันกองกลางวัย 20 ปี กล่าวถึงอนาคตของตัวเองผ่านL’Equipeว่า “ผมรู้สึกที่ดีกับตรงนี้ ผมกำลังศึกษา ufabetพันธมิตร พวกเรามีเป้าหมายที่สูง ดังเช่นว่าแชมเปี้ยนส์

ลีก หัวข้อการย้ายกลุ่มมิได้อยู่ในนั้น”“ผมปรารถนาเล่นเต็มฤดู เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มก็กำลังช่วยเหลือผม มันยังไม่ใช่เวลาจะย้ายกลุ่ม ผมไม่ได้อยากย้ายแล้วจำเป็นต้องมานั่งเศร้าใจ”“ผมคุยกับผู้ฝึกสอนไปแล้วเป็นระเบียบ ผมบอกเขาอย่างแจ่มแจ้ง ผมมีไอเดียที่แจ่มกระจ่างว่าอยากได้อย่างไรในทางอาชีพ

ผมทราบว่าวันนี้ตนเองอยู่ที่ไหน ซึ่งมันเหมาะสมกับผม”ก่อนหน้าที่ผ่านมารานงานจากประเทศฝรั่งเศสเผบว่าลีลล์พร้อมปลดปล่อยถ้าเกิดได้ค่าตอบแทนที่สมควรรวมทั้งนักฟุตบอลอยากได้ย้ายก่อนข้อตกลงของเขาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2022

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น