วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

การแทงบอล เว็บพนันบอลออนไลน์ มาเน่ ขู่คำรามหงส์ทุ่มหมดตัวเตะทุกนัดหมายราวกับชิงดำจนถึงจบฤดูกาล

การแทงบอล เว็บพนันบอลออนไลน์

ซาดิโอ มาเน่ปีกที่บารมีของหงส์แดง ให้คำมั่นข้อตกลงสหายร่วมกลุ่มทุกคนจะอุทิศตัวสุดกำลังรวมทั้งลงในสนามทุกนัดหมายให้ราวกับเกมรอบชิงแชมป์

ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปกระทั่งจบฤดู“ลิเวอร์พูล”นำห่าง 13 แต้มรวมทั้งแข่งขันน้อยกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมก่อนเยี่ยมวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สในคืนวันพฤหัสบดีนี้ดาวเตะเซเนกัล บอกว่า”กระทั่งกลุ่มบรรลุความสำเร็จ แล้วก็ตัวผมประสบผลสำเร็จ

สำหรับผมแล้ว ผมมีความคิดว่ามันจำเป็นต้องที่จำต้องอุทิศตัวเองรวมทั้งทุ่มเททุกสิ่งเพื่อกลุ่ม และก็กลุ่มก็จะมอบเช่นเดียวกันนี้คืนกลับมาให้ผมแล้วก็นักฟุตบอลทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย”“แน่ๆว่าพวกเราบรรลุผลสำเร็จแล้ว และก็พวกเราต้องการบรรลุเป้าหมายเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ในสิ่งใหญ่ๆเพื่อชมรมที่นี้ พวกเราต้องการคว้าถ้วยรางวัล พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง ซึ่งมันไม่ง่าย พวกเราทุกคนรู้ๆกันดีอยู่แล้วนะ”“แต่ว่าสิ่งที่คุณได้มองเห็นมาในตอนนับเป็นเวลาหลายปีข้างหลัง ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นได้ทั้งผอง

รวมทั้งพวกเราสามารถทำเป็น ทำมันได้อีกรอบ พวกเราเพียงแค่จะต้องมีความต้องการในทางที่ดีแล้วก็สนับสนุนตนเองไปจนกระทั่งสุดทาง”“เมื่อพวกเราแพ้เกมชิงดำแชมเปี้ยนส์ ลีกกับเรอัล มาดริด…ผมรู้สึกว่าจากที่ตรงนั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเปลี่ยนไป

แล้วก็พวกเราพูดคนเดียวว่า “มันได้โอกาส” พวกเรายังเป็นกลุ่มชายหนุ่มรวมทั้งจากขณะนั้นที่ผมมีความรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างได้เปลี่ยนไป”“พวกเรามีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พวกเรามีความเชื่อมั่นและมั่นใจมากขึ้นและก็พวกเรากล่าวว่า

การแทงบอล เว็บพนันบอลออนไลน์

“ทุกๆอย่างเป็นได้ทั้งหมด เพราะเหตุใดถึงไม่ทดลองดูล่ะ? พวกเราทุกคนอยากได้แชมป์ โดยเหตุนั้นเพราะเหตุใดพวกเราถึงไม่ร่วมมือทำสิ่งนี้ร่วมกัน?” ผมมีความรู้สึกว่ามันเวิร์คนะ”“แน่ๆว่ากองเชียร์มองเห็นเพียงแค่สิ่งที่พวกเรากำลังทำในสนามแต่ละสุดสัปดาห์

รวมทั้งการบรรลุเป้าหมายต่างๆ”“คุณสามารถมองเห็นได้ ในทุกๆวันตั้งแต่แมื่อวันแรกที่ผมมาหงส์แดง พวกนักฟุตบอลอยากได้ปรับปรุงให้มากยิ่งขึ้นรวมทั้งต้องการทำให้ดียิ่งขึ้น ดียิ่งขึ้นเรื่อย”“คุณมองเห็นได้เลยนะว่าในโรงยิมก่อนที่จะมีการฝึก

ชั่วโมง จะมีนักเตะเยอะไปหมด ผมมีความรู้สึกว่านี่เป็นสัญญาณที่สำคัญมากๆสำหรับชมรม เพราะว่าทุกคนต้องการลงเล่น แล้วก็ทุกคนต้องการทำให้ดีเยี่ยมที่สุด ผมรู้สึกว่ามันทำให้สิ่งต่างๆมีความพิเศษ”“จากสนามฝึก ทั้งหมดทุกอย่างเริ่มนั่น

แล้วก็มันสำคัญมากจริงๆมันคือเรื่องปกติที่แฟนคลับจะตืนเต้นที่ได้เห็นทีมเล่นก้าวหน้ารวมทั้งไปถึงเป้าหมาย โน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเราถึงดำเนินงานกันแต่ละวัน”มาเน่หันมาพูดถึงเกมที่โมลินิวซ์ เกรียวกราวน์ว่า “นี่เป็นกลุ่มที่เก่งมากมายๆมีนักเตะที่เก่งจำนวนมาก

พวกเขากำลังเดินทางไปได้งามในลีก”“พวกเราทราบว่าพวกเราก็เป็นกลุ่มที่เก่งด้วยเหมือนกัน รวมทั้งผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้พวกเรามีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก พวกเรารู้ดีว่าเกมอย่างนี้ไม่ง่ายแน่นอนแต่ว่าพวกเราก็ทราบแนวทางสำหรับเพื่อการต่อกรกับเกมอย่างนี้อย่างดีเยี่ยม

ซึ่งนี่เป็นข้อเด่นของพวกเรา”“มันจะไม่ง่ายแล้วก็พวกเราจำเป็นที่จะต้องขมักเขม้นมากมายๆเพราะเหตุว่าในเวลานี้ส่วนตัวเราแล้ว มันเป็นการเล่นไปครั้งละนัดหมายโดยมิได้ทำให้ตนเองบีบคั้น เล่นไปครั้งละเกมเสมือนรอบชิงดำ ถ้าเกิดคุณต้องการบรรลุผลสำเร็จ คุณจะต้องทำอย่างนี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น