วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

ufabetพันธมิตร ประเดี๋ยวท้อใจ?…’มุสตาฟี่’ แนะปืนสนแม้กระนั้นฟอร์มอย่ามองตารางคะแนน

ufabetพันธมิตร

ชวัวดราน มุสตาฟี่ ป้อมข้างหลังจอมเฟะของอาร์เซน่อล กระตุ้นเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มอย่าไปมองดูชั้นบนตาราง ขอเพียงแค่พากเพียรปรับปรุงแก้ไขฟอร์มการเล่นให้ได้ก่อนปัจจุบันนี้ผลงานการเสมอคริสตัล

พาเลซ 1-1 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ทำให้ “ปืนใหญ่” รั้งชั้น 10 บนตารางคะแนนตามหลังเชลซี ชั้น ถึง 10 แต้มเซ็นเตอร์เยอรมันกล่าวก่อนเกมเยี่ยมสแตมฟอร์ด บริดจ์ ufabetพันธมิตร คืนวันอังคารนี้ว่า “นี่เป็นเกมที่คุณสามารถขยับใกล้ได้มากขึ้นอีกหน่อย”“ผมมีความคิดว่า

เมื่อคุณอยู่ชั้น หรือ บนตาราง คุณย่อมมองมันเสมอและก็คุณจะเพลิดเพลินใจกับการมองมองตารางชั้น แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่าปัจจุบันนี้การมองตารางชั้นมันมิได้สำคัญอะไรหรอกนะ”“ส่วนตัวสำหรับเราแล้ว มันสำคัญที่จะจำต้องทำงานต่อไป

มานะใส่สิ่งที่นายจ้างบอกพวกเราลงไปสำหรับการฝึกซ้อมรวมทั้งการลงในสนาม”“ผมคิดว่าทุกคนไว้เนื้อเชื่อใจในตัวเขา แล้วก็แนวคิดที่เขามี ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่พวกเราปรารถนาสำหรับในการเล่นบอล”“นี่เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นยิ่ง แล้วก็ปัจจุบันนี้มันเป็นการพยายามทำอย่างงั้นให้ได้ตลอดระยะเวลา 90 นาที”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น