วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล ‘โอดริโอโซล่า’ ไม่มีเงาฝึกซ้อมกับ พระราชา ส่อโยกซบ พี่เสือ แบบยืมตัว

ตามราคาบอลไหล

รายงานบอกว่า อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า มิได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับ เรอัล มาดริด ในวันนี้(วันอังคาร) ข้างหลังส่อแววใกล้จะได้ย้ายไปเล่นกับบา

เยิร์น มิวนิค ด้วยข้อตกลงยืมตัวกลุ่มของ ซีเนอดีน ซีดาน กำลังเตรียมเพื่อลงไปในสนามพบกับ ซาลามันก้า ในศึก วัวขว้าง เดล เรย์ วันพรุ่ง(พุธ)แม้กระนั้นสำหรับเพื่อการฝึกซ้อมนั้นกลับไม่มี โอดริโอโซล่า อยู่ด้วยแบ็คขวาชาวประเทศสเปนเป็นเพียงสำรองในรั้ว

เบร์ที่นาเบว มาตลอดทั้งฤดูรวมทั้งทำท่าว่าใกล้จะได้ย้ายออกจากกลุ่มรายงานจาก อาส กล่าวว่า โอดริโอโซล่า ใกล้จะเก็บข้าวของเครื่องใช้เพื่อย้ายไปอยู่กับ “เสือใต้” ด้วยข้อตกลงยืมตัวยาวกระทั่งจบฤดูบาเยิร์น ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแผงข้างหลังให้กับ

ตามราคาบอลไหล

ฮานซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของพวกเขา ข้างหลังเดี๋ยวนี้ใช้ แบ็งฌาแม็ง ขว้างวาร์ เป็นหลักและก็ย้าย โยชัว คิมไม่ช กลับไปยืนมิดฟิลด์การจับตัวได้ โอดริโอโซล่า มายังทำให้ ขว้างวาร์ สามารถขยับไปยืนเซ็นเตอร์แบ็คได้ด้วยแอธเลว่ากล่าวก ใบเสร็จรับเงินค่อย

ก็แสดงความพึงพอใจในตัวของลำแข้งวัย 24 ปีเช่นกันรวมทั้งบางทีอาจตัดหน้าคว้าตัวนักฟุตบอลไป แม้กระนั้นในขณะนี้ บุนเดสลีก้า ดูเหมือนจะเป็นสถานีต่อไปสำหรับเขาฤดูนี้ โอดริโอโซล่า ได้ลงในสนามไป นัดหมาย รวมยอด 434 นาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น