วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563

ผลบอลสด UFABET พิออนเท็ค ขอเวลาหน่อยประเดี๋ยวกลับมายิงเปรี้ยง

ผลบอลสด UFABET

คริสโคนฟ พิออนเท็ค หัวหอกชาวประเทศโปแลนด์ของ “ภูติผีแดงดำ” เอซี มิลาน ประกาศกร้าวขอเวลาสักหน่อยจะกลับมาระเบิดฟอร์มเทพยดาวยิงวัย

24 ปี ทำเป็นเพียงแค่ ประตูจากการลงในสนาม 19 ผลบอลสด UFABET นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าเจ้าตัวก็เชื่อถือว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้“ผมมองตนเองในกระจก มองเข้าไปในตนเองเพื่อรู้เรื่องว่าผมทำอะไรบกพร่อง” พิออนเท็ค กล่าว“มันมีความสับสนวุ่นวายมากจนเกินความจำเป็นที่สมาพันธ์

นักฟุตบอลรับทราบได้ถึงเรื่องพวกนี้”“ในทีแรกๆพวกเราประดิษฐ์จังหวะมิได้มากมายแล้วก็โน่นก็มีผลกับกองหน้าแม้กระนั้นปัจจุบันนี้พวกเรากำลังปรับปรุงและก็มันขึ้นกับเวลาก่อนที่จะผมจะกลับไปทำประตูอีกที ผมทำมันได้”“สำหรับผู้สื่อข่าวในอิตาลี วันหนึ่งคุณเป็นพระผู้เป็นเจ้าของบอลรวมทั้งอีกวันคุณอาจเปลี่ยนมาเป็นนักฟุตบอลที่ห่วยแตกที่สุดแต่ว่าผมสารภาพมัน”“คนพวกนี้มิได้มาเป็นผม พาดหัวเรื่องทำอะไรผมมิได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น