วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETดีมั้ย “เจมส์” ลั่นผีไม่เป็นกลุ่มรองบ่อนเยี่ยมหงส์

UFABETดีมั้ย

ดาเนี่ยล เจมส์ ปีกของ “ซาตานแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ใจว่ากลุ่มของเขาหาใช่กลุ่มรองบ่อนในเกมบุกเยี่ยม “ลิเวอร์พูล”

หงส์แดงยูไนเต็ดเป็นกลุ่มเดียวในลีกฤดูนี้ที่พรากแต้มมาจากหงส์แดงได้ ข้างหลังเท่ากันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อตุลาคม 1-1โน่นทำให้ UFABETดีมั้ย เจมส์ ไม่เห็นพ้องกับคนจำนวนไม่น้อยที่คิดว่าพวกเขาเป็นกลุ่มรองบ่อนในเกมที่จำเป็นต้องบุกเยี่ยมแอนฟิลด์คืนวันนี้“ผมไม่คิดว่าพวกเราจะไปเล่นเกมใดโดยมีความคิดว่าเป็นกลุ่มรองบ่อน”

เจมส์ กล่าว“มันเป็นแบบนั้นเสมอแล้วก็เป็นสิ่งที่ผมศึกษาตั้งแต่วันแรกที่มาตรงนี้ พวกเราเป็นยูไนเต็ด”“มันจะเป็นเกมที่ยากแม้กระนั้นพวกเราก็มองดูในด้านบวก พวกเราเป็นกลุ่มเดียวที่ได้แต้มจากพวกเขามาแล้ว พวกเราจะไปเยี่ยมด้วยความคาดหมายที่เต็มเปี่ยม”“พวกเราจะทำในสิ่งที่พวกเราทำไว้เมื่อครั้งที่แล้ว

พวกเราโชคร้ายที่ได้เพียงแค่ผลเสมอเมื่อพวกเขาได้ประตูด้านหลังเกม พวกเราจะไปเยี่ยมตรงนั้นแบบไม่มีความหวาดกลัว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น