วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ชี้หงส์นำลิ่วหนาวมากมายปัจจุบันนี้ยังไม่มีความหมาย

ตามราคาบอลไหล

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์เซ็นเตอร์ของหงส์แดง มั่นใจว่าคะแนนที่นำห่างถึง 16 แต้มเวลานี้ ยังปราศจากความหมายอะไรเท่าที่ยังมิได้แชมป์มาครอบครองหลังจากที่ชนะแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา “ลิเวอร์พูล” อยู่ในเหตุการณ์ที่งามต่อการครองแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปีเมื่อโดนถามหาเรื่องที่ว่าแฟนบอลเริ่มขับร้องว่าจะเป็นแชมป์กันแล้วนั้น ดาวเตะชาวดัตช์ตอบว่า “พวกเราไม่อาจจะไม่ยอมรับได้ว่าพวกเราอยู่ในเหตุการณ์ที่ดี

ตามราคาบอลไหล

แต่ว่าพวกเราก็จะต้องไม่หลงระเริง”“เรื่องพวกนี้มันยังมิได้สื่อความหมายอะไรทั้งหมดในช่วงเวลานี้ มันจะสื่อความหมายก็เมื่อจบฤดูแล้ว หวังว่ามันจะสื่อความหมายบางสิ่งตอนสุดท้ายฤดูนะ”“พวกเราทุกคนล้วนทราบดีว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงทำอย่างนี้ พวกเราทุกคนทราบว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงทำงานมากมากมายก่ายกองเพื่อกันและกัน

ผมมีความรู้สึกว่าสิ่งดีๆของหัวข้อนี้เป็นพวกเราจะบากบั่นค้นหาแนวทางใหม่เสมอ”“มันจะไม่ใช่ง่าย พวกเราทุกคนทราบกันดี แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่าสิ่งที่ดีเป็นพวกเรารู้ดีว่ามันจะเป็นไปไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่ยาก ด้วยเหตุผลดังกล่าวคุณจะต้องปรับพฤติกรรมเพื่อจัดการกับเหตุการณ์ต่างๆ”“เรืองของภาวะจิตใจด้วยเหมือนกัน

พวกเราทราบว่ามันจะมีบางช่วงในเกมที่พวกเราสะดุด พวกเราทราบว่ามันจะมีตอนที่ทุกข์ยากในแต่ละนัดหมาย แต่ว่าถ้าหากคุณพร้อมประจันหน้ากับมัน มันก็จะมีผลให้เกิดเรื่องที่ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น