วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

วิธีแทงบอลให้ถูก RVP เปิดเผย กอมปานี เชิญชวนคืนสนามช่วย อันเดอร์เลชท์ ล่าตาข่าย

วิธีแทงบอลให้ถูก

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สมัยก่อนกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าได้รับการชักนำจาก แวนซองต์ กอมปานี ให้ปัดฝุ่นสตั๊ดคืนสนามและก็มาเล่นกับ

อันเดอร์เลชท์ แต่ว่าที่ไม่เกิดขึ้นเพราะเหตุว่ารู้สึกตัวว่าร่างกายไม่ไหวแล้วสมัยก่อนหัวหอกชาวฮอลันดาตกลงใจรีไทร์ในสิ้นฤดูก่อน แม้กระนั้นก.ย.ก่อนหน้านี้เขาสบโอกาสร่วมลงในสนามในเกมเทสติโมเนียลของ กอมปานีสมัยก่อนกองหลังของ แมนเชสเตอร์

ซิตี้ หันไปรับงานผู้ฝึกสอนควบนักฟุตบอลให้ อันเดอร์เลชท์ แล้วก็เกิดแนวคิดเชิญชวนให้ ฟาน เพอร์ซี่ คืนสนามเพื่อช่วยกลุ่มของเขาล่าตาข่ายแม้กระนั้น ฟาน เพอร์ซี่ รู้ว่าตัวเขาไม่ฟิตพอเพียงสำหรับเพื่อการลงเล่นอีกต่อไป“โน่นเป็นช่วงเวลาค่ำคืนที่ดีเลิศเลยล่ะ

ความสนุกสนานราวกับวันวานซึ่งมีก็แต่นักฟุตบอลระดับท็อปอยู่ในสนาม” วิธีแทงบอลให้ถูก ฟาน เพอร์ซี่ ให้สัมภาษณ์กับ“ผมเริ่มรู้สึกเจ็บปวดทั่วหมดทั้งตัวข้างหลังลงไปในสนามไป 70 นาที แต่ว่าผมไม่ต้องการที่จะอยากออกมาจากสนาม วันต่อมา กอมปานี โทรศัพท์หาผม

เขามั่นใจว่าผมช่วย อันเดอร์เลชท์ ได้”“ผมคิดว่าเป็นคำกล่าวยกย่องนะที่เขาติดต่อหาผม แต่เช้าวันนั้นผมปวดน่องตอนตื่นและก็ทราบเลยว่าผมไม่สมควรลงเล่นอีกแล้ว”อันเดอร์เลชท์ รั้งชั้น ของลีกประเทศเบลเยี่ยมเวลานี้ข้างหลังปัดกวาดไป 27 คะแนนจากการลงในสนาม 22 นัดหมายส่วน ฟาน เพอร์ซี่ นั้นกำลังดำเนินงานเป็นฉันรูให้กับช่อง บีที สปอร์ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น