วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563

ผลบอลสด UFABET เปียนิช กระตุ้นม้าลายใส่สุดกำลังบุกเฉือนที่นาโปลี

ผลบอลสด UFABET

ไม่ราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์จอมเคล็ดลับของยูเวนเหม็นตุส กระตุ้นเพื่อนพ้องร่วมกองทัพจะต้องอย่าประมาทที่นาโปลี เนื่องจากว่าจุดมุ่งหมายเป็นการคว้า

แต้มมาครอบครองแค่นั้นในเกมที่ซาน เปาโล วันอาทิตย์นี้“ม้าลาย” ไล่ยิงอาแอส โรม่า 3-1 พร้อมเดินตบเท้าเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ วัวปขว้าง ผลบอลสด UFABET อิตาเลีย ระหว่างเกมเมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยพวกเขามีโปรแกรมสำคัญในสุดสัปดาห์นี้เปียนิช พูดว่า”เมื่อวันก่อนพวกเราต้องการเอาชนะ และก็พวกเราโชว์ให้มองเห็นตั้งแต่แรกเริ่ม”“จุดมุ่งหมายของพวกเราเป็นการผ่านเข้ารอบถัดไป

เนื่องจากว่าวัตถุประสงค์ของพวกเราเป็นการได้แชมป์บอลถ้วยอิตาเลี่ยน พวกเราเล่นได้ดีเยี่ยมที่สุดกับกลุ่มที่เก่งอย่างโรม่า”“พวกเราจะรอทุ่งนาโปลีวันอาทิตย์นี้ด้วยความภาคภูมิเป็นอย่างมาก มันจะเป็นเกมในระดับที่ถือว่าสูงที่สุด”“ท้องนาโปลีก็ยังคงเป็นท้องนาโปลีเสมอ พวกเขาเป็นกลุ่มที่เก่ง แล้วพึ่งเล่นในบอลถ้วยอย่างยอดเยี่ยม พวกเราจำเป็นต้องทำสุดกำลังทุกๆอย่างเพื่อคว้าสามแต้มมาครอบครองนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น