วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

การแทงบอลชุดออนไลน์ “บิ๊กตู้” รับเคยพบ ‘น้าคอน’ บอกเป็นคนไม่มีค่าต่อหน้าต่อตาเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม

การแทงบอลชุดออนไลน์

โรเมลู ลูกาข้า ดาวยิงตู้แช่เย็นของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เห็นด้วยว่าเคยโดน อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์จอมแท็คติคบอกว่าเป็นหน้าแข้งไม่มีคุณค่าเฉพาะหน้าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มลูกาฉัน

กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกรอบข้างหลังย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปอินเตอร์ด้วยราคา 75 ล้านปอนด์เมื่อตอนซัมเมอร์ โดยกดไปแล้ว 14 ประตูจาก 20 เกมในเซเรีย อาเขาสารภาพว่า คอนเต้ ช่วยดึงฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดของตัวเองออกมาได้และก็เคยโดนดุหนักซึ่งๆหน้าสหายร่วมกลุ่ม

การแทงบอลชุดออนไลน์

เพื่อกระตุ้นให้เขาคาดคั้นฟอร์มออกมา“ผมนึกออกหนึ่งในเกมแรกๆของผมในแชมเปี้ยนส์ ลีกกับสลาเวีย ปราก ผมเล่นแย่มาก ผมเสมือนคนไม่มีคุณค่าในวันนั้นแล้วก็เขาก็บอกแบบนั้นต่อหน้าต่อตากลุ่มทั้งปวง” ลูกาฉัน กล่าว“เขาบอกผมว่าผมมันคนไม่มีค่า

แล้วก็เขาจะสลับตัวผมออกตั้งแต่ นาทีถ้าเกิดผมทำแบบนั้นอีก”“มันเป็นเรื่องหมูๆๆอย่างงั้น แล้วก็พวกเราก็เล่นไม่ลาน ดาร์บี้ แมตช์ต่อจากนั้น ซึ่งเปลี่ยนมาเป็นเลิศในเกมที่เหมาะสมที่สุดของผมในช่วงฤดูกาล”“เขาช่วยผมในหัวข้อนั้น เขาเพิ่มความเชื่อมั่นและมั่นใจให้ผมแต่ว่าก็ปลุกผมให้ตื่นมาด้วยในขณะเดียวกัน

เขาทำมันกับทุกคน มันไม่จำเป็นว่าคุณเป็นผู้ใดกัน ทุกคนเสมอภาค”“ผมไม่เคยพบมาก่อน มันไม่เคยเกิดมาก่อน”“เขาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่บอกคุณตรงๆต่อหน้าต่อตาเมื่อคุณทำเป็นดีหรือเปล่าดี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น